วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ข้อดีในการซื้อคอนโดที่เปิดขายล่วงหน้า !!



       จะเห็นได้ว่าโครงการคอนโดต่างๆ ที่ยังว่างและเราไม่สามารถค้นหาสิ่งที่ใช่ได่  ดังนั้นเราก็สามารถดูโครงการที่เปิดขายล่วงหน้า แต่ตัวเลือกนี้มีเพียงไม่กี่คนที่ได้เปรียบในการซื้อคอนโด สำหรับปล่อยเช่าเอง ขึ้นอยู่กับกลยุทธ์และเวลาในการลงทุนระยะยาวคุณควรคำนึงถึงประโยชน์การซื้อโครงการที่เปิดขายล่วงหน้านั่นเอง มาดูกันว่าข้อดีข้อหนึ่งของการซื้อคอนโดที่เปิดขายล่วงหน้ามีอะไรบ้าง

1. ได้ราคาที่ถูกและเป็นการประหยัดเงิน
       เพราะข้อดีข้อหนึ่งของการซื้อคอนโดที่เปิดขายล่วงหน้าคือได้ราคาที่ถูกและเป็นการประหยัดเงินเพราะถ้าคอนโดสร้างเสร็จราคาก็จะแพงขึ้นอีก เพราะทางโครงการจะทำการค่อยๆเพิ่มราคาขึ้นเรื่อยๆ ในการซื้อคอนโดที่เปิดขายล่วงหน้าทำให้คุณได้โปรโมชั่นดีๆหลายอย่างหรือบางครั้งคุณอาจซื้อ 2 ยูนิตติดกันแล้วทำเป็นห้องใหญ่ได้อีก ถ้าคุณต้องการซื้อคอนโดจำนวนมากและมีความอดทนจนกว่าโครงการจะเสร็จสมบูรณ์ก็จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากในการซื้อคอนโดที่เปิดขายล่วงหน้ามากกว่ารอให้โครงการสร้างเสร็จแล้วค่อยซื้อราคาก็จะแพงมากขึ้นไปอีกและแน่นอนว่าคุณจะต้องใช้เงินทุนในการซื้อคอนโดที่เปิดขายล่วงหน้า แต่สวนมากแล้วโครงการเหล่านี้จะมีแผนการชำระเงินที่น่าสนใจ และเมื่อคุณเริ่มปล่อยเช่าคุณก็จะได้เงินที่คุณลงทุนไป

2. สามรถออกแบบด้วยตัวเอง
       ถ้าคุณต้องการที่จะซื้ออพาร์ทเม้นสำหรับตัวคุณเอง แต่คุณก็ยังหาที่บ้านในฝันยังไม่เจอ โครงการที่เปิดขายล่วงหน้าก็เป็นตัวเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้น คุณเป็นผู้ซื้อคุณก็สามารถปรับแต่งอพาร์ทเม้นท์ให้ตรงกับความต้องการหรือรสยิมของคุณได้ มีไม่กี่คนหรอกที่จะบอกได้ว่าฉันชอบรูปแบบของคอนโดนี้ แต่ผมอยากเลือกกระเบื้องห้องน้ำของตัวเอง หรืออื่นๆ คุณสามารถขอสิ่งเหล่านี้ได้ก่อนที่เริ่มสร้างและเสร็จสิ้น




3. การชำระเงิน
      ทุกโครงการก่อนการเปิดขายจะต้องมีแผนการชำระเงินไว้นำเสนอลูกค้าเพราะการแข่งขันในตลาดอสังหาริมทรัพย์มีจำนวนมากขึ้นและจะมีการปรับแต่งให้เหมาะสมกับต้องการของลูกค้า ดังนั้นไม่เพียงแต่คุณจะซื้อคอนโดในราคาถูกอย่างเดียวแต่คุณยังระยะเวลาในการผ่อนชำระเช่นกัน ปกติแล้วโครงการจะชอบทำสัญญาการขายในโดยการจ่ายเงินเป็นงวดมากกว่าการจ่ายครั้งเดียว

4. ค่าบำรุงรักษาต่ำ-ค่าสวนกลางไม่แพง
      การซื้อคอนโดไม่เหมือนกับการซื้อรองเท้าคู่ใหม่ ของสิ่งนี้มีการสึกกร่อนตามอายุการใช้งาน ถ้าหากคุณซื้อบ้านหรือคอนโดและคุณไม่ได้อยู่เองคุณควรจะปรับปรุงก่อนถึงจะสามารถปล่อยเช่าได้ อาคารจะมีความเก่าและเสียบหายจากลมและฝน ประโยชน์การการซื้อคอนโดที่เปิดขายล่วงหน้าคือ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการปรับปรุงซ่อมแซมเกินการเริ่มต้นสร้างรายได้และอาคารใหม่จะมีความทันสมัยพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฃ

     สำหรับในประเทศไทยมีอพาร์ทเม้นท์ที่เปิดขายล่วงหน้าจำนวนมาก ติดต่อสอบถามได้ที่ โคสเทิล เรียลเอทเตสพัทยาเพื่อช่วยคุณหาในสิ่งที่คุณต้องการนั่นเองค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น